นิทานธรรม(ทำ) ตอน (15) อย่าดูถูกคน


About kruwaeo

E-learning computer บทเรียนออนไลน์ เทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร

Posted on 24/05/2011, in เรื่องน่ารู้. Bookmark the permalink. 12 ความเห็น.

  1. สุพรรณษา มะหะรัมย์

    การดูถูกคนอื่นเป็นสิ่งไม่ดี

  2. สุนิสา สนองหงอก

    เป็นนิทานที่สอนให้รู้ว่าการดูถูกคนอื่นอาจจะย้อนกลับหาตัวเราได้

  3. กุลสตรี ศิลารัมย์

    นิทานเรื่อนนี้สอนนี้สอนให้เราไม่ควรดูถูกคนอื่น

  4. ธนันธร ศรีลาวงษ์

    ดีค่ะ การดูถูกคนเป็๋นสิ่งที่ไม่ดี ดังนั้นเราไม่ควรดูถูกกัน

  5. อรวรรณ แซ่ซิ่ม

    เป็นนิทานที่สอนให้เราไม่ดูถูกคนอื่นและไม่ควรดูถูกใคร

  6. ยุภารัตน์ ทบเทิบ

    นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ถ้าเราทำอะไรชนะคนอื่นแล้ว เราไม่ควรดูถูกคนอื่น และไม่ควรหัวเราะคนอื่นหากคนอื่นตอบคำถามนั้นไม่ได้ เพราะฉะนั้นเกิดเป็นคนอย่าดูถูกคน

  7. ภานุกร คะเลรัมย์

    การดูถูกคนอื่นนั้นมันเป็นสิ่งไม่ดีฉะนั้นเราไม่ควรดูถูกเขาถึงแม้ว่าเขาจะไม่เก่งเหมือนเราก็น่าจะไม่ดูถูกเพราะบางครั้งเขาอาจจะเก่งกว่าเราในภายหลังก็เป็นได้ฉะนั้นเราอย่าดูถูกเขาเลยมันเป็นสิ่งไม่ดี

  8. ฐิตาพร สุขเสน

    นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่าอย่าดูถูกคนที่โง่กว่าหรือด้อยกว่า

  9. กาญจนาพร ชัยสนาม

    นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่าเกิดเป็นคูถูคนที่ด้อยกว่าเรา

  10. วรรณภา คะรุรัมย์

    นิทานเรื่องนี้ดีมากเลย สอนให้รู้จักการไม่ดูถูกคนอื่น

  11. นิรมล ยืนยง

    ดีมากค่ะสอนให้เรารู้ว่าไม่ควรดูถูกกัน

  12. สุดารัตน์ สุวรรณภูมิ

    เป็นนิทานที่ดีมากค่ะสอนให้เรารู้ว่าคนเราไม่ควรดูถูกกัน
    ไม่ว่าเขาจะเป็นอย่างไรก็ตามค่ะ

ใส่ความเห็นที่นี่ค่ะ

