นิทานธรรม(ทำ) ตอน (27) การเอาชนะอุปสรรค


19 คิดบน “นิทานธรรม(ทำ) ตอน (27) การเอาชนะอุปสรรค

  1. ดีมากเค่ะและยังได้รับข้อคิดดีดีที่สามารถนำไปใช้กับชีวิตประจำวันได้อีกด้วยค่ะ

  2. ดีมากค่ะเพราะการที่เราจะเอาชะอุปสรรคจะทําให้ประสบผลสําเร็จในชีวิต

  3. ถ้าเรามีความอดทนและความพยายามเราก็จะเอาชนะอุปสรรคได้

  4. ดีค่ะเป็นนิทานที่สอนให้เรามีความพยายามและไม่ท้อแท้ต่ออูปสรรค

  5. ดีค่ะอุปสรรคเป็นแค่ทดสอบ ที่มันทดสอบเรา ว่าเราจะทำได้รึเปล่า แต่ถ้าเรา ชนะมันไปได้
    คำว่า ” อุปสรรค” ก็แค่เรื่องเล็กน้อย

  6. ดีมากเลยครับเป็นนิทานธรรมที่ดีมากทำให้เราได้รู้ว่าการดูถูกคนอื่น

  7. ดีมากเลยค่ะ หากเราอยากเอาชนะอุปสรรค์เราก็ควรขยันหมั่นเพีนร จึงจ่ะเอาชนะอุปสรรค์นั้นได้

  8. การที่เราคิดจะทำอะไรสักอย่างเราก็ต้องทำให้ถึงที่สุดอย่าท้อถอยแม้จะมีอุปสรรคใดๆก็ตาม

  9. ดีค่ะเป็นนิทานที่ดีมากสอนให้เรารู้ว่าเราต้องมีความพยายามในสิ่งที่เราตั้งใจไว้ให้ดีที่สุดอุปสรรคอะไรก็ไม่กลัว

  10. ดีค่ะเพราะว่าถ้าเราคิดจะทำอะไรต้องทำให้ถึงที่สุดให้ดีที่สุดแม้ว่าอุปสรรคอะไรก็ย่อมผ่านไปได้

  11. จะทำอะรัยก็ต่องทำให้สำเร็จ

    เราต่องชนะอุปสรรกที่หนึ่งก่อน

    อย่าลัดไปที่เดียวเพราะฉนันอุปสรรกที่เหลืออาจทำให้

    เราร้มได้

  12. เป็นนิทานธรรมที่ดีมากทำให้เราได้รู้ว่าการดูถูกคนอื่นที่ด้อยกว่าเรานั้นอาจย้อนมาเราได้

  13. ครับๆๆ ได้ความ คิด ดีๆๆ เพียบ เลย เเละ ผม จะ ได้ นำ ไป ไช้ ใน ชี วิต ประ จำ วัน

ใส่ความเห็นที่นี่ค่ะ

